ĐẦU SỐ IP ĐẦU SỐ CỐ ĐỊNH DÙNG CÔNG NGHỆ VOIP LÀ GÌ?

Đầu số cố định là đầu số được phân chia theo khu vực địa lý (mã vùng).
(ở Việt Nam được phân chia theo tỉnh thành, Ví dụ: Hà Nội: 04, Hồ Chí Minh: 08)


Đầu số cố định sử dụng công nghệ truyền thống (Analog):

Sử dụng công nghệ chuyển mạch, hoạt động trên một đường dây bưu điện cụ thể. Khi đăng ký sử dụng, nhà mạng sẽ kéo line bưu điện (trung kế) đến văn phòng của khách hàng. Từ đó, khách hàng đấu nối với tổng đài Analog (đặt tại văn phòng khách hàng) để chia máy nhánh (line), cấu hình trực tiếp trên tổng đài đó.
Do đó chi phí lắp đặt, bảo dưỡng lớn cũng như khó thêm, bớt, thay đổi hay di chuyển thiết bị đầu cuối. 


Đầu số cố định sử dụng công nghệ Voip

Sử dụng công nghệ IP là công nghệ chuyển gói tin, hoạt động trên hạ tầng mạng Internet. Truyền dẫn thông qua line mạng internet. Việc lắp đặt mạng internet văn phòng rất dễ dàng. Đa phần khách hàng đều có hạ tầng mạng sẵn có để dùng cho các máy tính trong văn phòng.
Chi phí để triển khai tổng đài sử dụng công nghệ Voip thường lớn hơn tổng đài Analog nhưng ngược lại, chi phí vận hành, quản lý, khai thác sẽ giảm đáng kể đồng thời chất lượng cuộc gọi và hiệu năng sử dụng điện thoại và tiếp nhận cuộc gọi được tăng lên.

Đầu số cố định sử dụng công nghệ Voip có ưu điểm vượt trội so với công nghệ Analog truyền thống. Hiện đang Voip là xu hướng tất yếu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
 

Phù hợp với các doanh nghiệp:

  • Mới thành lập, cần một số điện thoại cố định để liên lạc. Có kế hoạch mở rộng trong tương lai.
  • Đang phải gánh chịu chi phí lớn (cước điện thoại), cần một giải pháp về tổng đài để tiết kiệm chi phí.
  • Đang phải sử dụng quá nhiều số điện thoại cho các phòng ban, chi nhánh,…. Đòi hỏi doanh nghiệp cần một số duy nhất làm đại diện chung cho toàn hệ thống, giúp doanh nghiệp dễ dàng quảng bá số điện thoại đại diện.
  • Đang có kế hoạch xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng (vừa tiếp nhận cuộc gọi, vừa thực hiện gọi ra): cần sử dụng các tính năng linh hoạt của tổng đài (chuyển máy, forward cuộc gọi cho máy khác, ghi âm cuộc gọi, quản lý cuộc gọi,….
Tham khảo bảng mã vùng điện thoại cố định TẠI ĐÂY

Hiện nay chỉ có 2 đơn vị cung cấp đầu số IP là CMC Và FPT, các đơn vị viễn thông khác đang chuyển dần đầu số Analog sang IP (SPT, VNPT, VIETTEL), một số đơn vị viễn thông chỉ cung cấp cho khách hàng lớn.

ĐẦU SỐ IP - ĐẦU SỐ CỐ ĐỊNH CÔNG NGHỆ VOIP CỦA FPT

VOICE IP FPT - Điện thoại cố định FPT là gì ?

  • Điện thoại VOCE IP FPT là dịch vụ hoạt động dựa trên nền công nghệ IP, đang được sử dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến (Mỹ, Nhật, Anh,...).
  • Là dịch vụ tổng đài IP đầu tiên ở VN có năng lực cung cấp đa dịch vụ, nhiều tính năng hỗ trợ trên 1 kết nối.
  • Tổng đài IP đầu số FPT cung cấp có dạng : (Mã vùng)+730x.xxxx (Ví dụ04.7300.8888 ; 08.7300.8888 )
  • FPT cung cấp cho mọi đối tượng: Doanh nghiệp, đối tác quốc tế

Ưu điểm dịch vụ Tổng đài VOICE IP FPT

a. Chất lượng, giá cả, thời gian đáp ứng
  • Chât lượng thoại tốt, tốc độ kết nối nhanh
  • Giá cước tiết kiệm
  • Thủ tục triển khai đơn giản, thời gian triển khai, lắp đặt dịch vụ nhanh ( 1 – 3 ngày) (dựa trên hạ tầng sẵn có phía khách hàng CÓ IP tĩnh).
b. Quản lý thuận tiện:
  • Được lựa chọn đầu số điện thoại (Mã Vùng) + 730X.XXXX
  • Quy hoạch thống nhất đầu số: doanh nghiệp có thể quy hoạch 1 số điện thoại duy nhất cho toàn quốc, thuận tiện cho khách hàng giao dịch và PR, quảng cáo cho công ty
  • Giữ nguyên được đầu số khi di dời, mở rộng văn phòng
  • Dễ dàng theo dõi online chi tiết các cuộc gọi và cước phí phát sinh hàng ngày
c. Nâng cao tính bảo mật của hệ thống
  • Không lo lắng về việc bị trộm cước hoặc nghe lén các cuộc gọi
  • Giới hạn cước: tránh tình trạng sử dụng vượt quá chi phí thoại
  • On, Off chiều gọi đi quốc tế theo yêu cầu
d. Nhiều dịch vụ cao cấp
  • Hosted PBX
  • Ip centrex
  • Call center
  • Contact center
  • Teleconference

Khó khăn của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ Tổng đài VOIP của nhà cung cấp khác

  • Chi phí điện thoại hàng tháng không tiết kiệm
  • Máy hay báo bận khi có cuộc gọi tới hoặc có cuộc gọi đi
  • Phải quản lý quá nhiều đầu số, gây bất tiện cho khách hàng
  • Trả nhiều chi phí đầu tư tổng đài ban đâu
  • Quản lý hệ thống chưa thuận tiện, còn phụ thuộc nhà cung cấp mạng
  • Cuối tháng mới có bảng kê chi tiết cuộc gọi, khó kiểm soát cước
  • Khó giữ đầu số khi thay đổi trụ sở văn phòng khác
  • Không ứng dụng được các công nghệ mới: đơn giản, hiệu quả cao

Tổng đài VOICE IP FPT với các vấn đề khách hàng quan tâm

a. Lợi ích khi sử dụng tổng đài IP VOIP FPT

  • Giá tiết kiệm, kết nối nhanh, chất lượng tốt
  • Dễ dàng theo dõi chi tiết cuộc gọi và cước phí phát sinh thông qua website: www.fptvoice.com (Tra cước online)
  • Không cần thay đổi cơ sở hạ tầng hiện có của khách hàng
  • Không đổi số khi chuyển địa điểm hoặc thêm Văn Phòng mới
  • Quản lý đầu số tập trung khi có nhiều Chi Nhánh
  • Không thể bị nghe trộm và trộm cước

b. Điều kiện để có thể sự dụng dịch vụ tổng đài VOIP FPT

  • Khách hàng có sẵn hạ tầng mạng IP (Cáp Quang có IP tĩnh) hoặc Leased line (Đường truyền băng thông lớn)
  • Khách hàng thuê giải pháp tổng đài CloudCall.

BẢNG GIÁ CƯỚC CUỘC GỌI ĐẦU SỐ IP 7300 XXXX



KHU VỰC TRIỂN KHAI: Hiện nay FPT chỉ triển khai trên 13 tình thành theo danh sách bên dưới.

Hà Nội - Hải Phòng - Thanh Hóa - Nghệ An
TP HCM - Khánh Hòa - Đồng Nai - Vũng Tàu - Bình Dương - Cần Thơ - An Giang - Kiên Giang - Đà Nẵng


📪Comment hoặc Inbox để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn tận tình VỀ ĐẦU SỐ cho bạn.

💡Website: www.Cloudcall.vn
📣Hotline: 1900 6680 - 0908945950
---------------------------------------------

​Mobile/Zalo/​Imessage: 0908 945 950 - 01223.860.983 - 0169.2132.567

Skype: bichngoc4891​ - kinhdoanhnhanhoa15 - kinhdoanhnhanhoa18

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »