Tổng đài 1800 là gì?

Đầu số 1800 6xxx là gì?❓

Đầu số 1800 là đầu số được bộ Thông tin truyền thông cấp phép sử dụng nhằm mục đích chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin khách hàng. - Đơn vị đăng ký sử dụng phải trả toàn bộ cước gọi cho tất cả các khách hàng gọi vào. - Chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra.

Tại sao doanh nghiệp cần có đầu số 1800 6xxx?❓

👉Số miễn phí là một trong những tài sản có giá trị cho một tổ chức. Các chuyên gia tiếp thị tin rằng số điện thoại miễn phí có thể mang lại nhiều hơn 30% mua hàng so với quảng cáo bình thường. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể thu được rất nhiều từ số miễn phí bằng cách dự báo họ là "lớn" và xây dựng khách hàng.


💚💚Lợi ích khi sử dụng đầu số miễn phí 1800 xxxx💚💚


Số doanh nghiệp đơn lẻ
🌟
Dự án một hình ảnh "thương hiệu lớn"
với một số điện thoại miễn phí.


Tham gia nhiều hơn
🗼
Có được nhiều khách hàng chủ động liên hệ, vì tính chất khách hàng được gọi miễn phí.


Ở lại 24x7
🎧
Giữ khách hàng 24x7


Dự án một hình ảnh lớn
🎬
Quảng cáo doanh nghiệp nổi bật hơn một cách dễ dàng so với một số doanh nghiệp không có đầu số miễn phí 1800 xxxx


Tạo bản sắc thương hiệu
💅
Tạo nhận dạng thương hiệu
giữa các khách hàng của bạn


Chuyên nghiệp
Đầu số chuyên nghiệp
📞
Thể hiện doanh nghiệp mình là chuyên gia
để duy trì mối quan hệ với khách hàng

TỔNG ĐÀI 1800 (FPT) - Dịch vụ miễn cước cho người gọi

Tổng đài 1800 là tổng đài dựa trên dịch vụ miễn cước ở người gọi dựa trên đầu số 1800. 1800 là dịch vụ cho phép người gọi thực hiện cuộc gọi miễn phí tới khách hàng. 
Dịch vụ đầu số 1800 là con đường hiệu quả nhất để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng. Xem chi tiết ở đặc điểm dưới đây.
1. Đặc điểm của đầu số tổng đài 1800

Dịch vụ miễn cước ở người gọi (1800) là loại hình dịch vụ cho phép người sử dụng thực hiện cuộc gọi miễn phí tới nhiều số đích khác nhau thông qua một số điện thoại thống nhất trên toàn mạng. Toàn bộ cước phí sử dụng dịch vụ của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao đăng ký dịch vụ tổng đài 1800

2. Hình thức sử dụng dịch vụ tổng đài đầu số 1800
  • Mức cước trên mỗi phút gọi là cố định (số cố định gọi vào 600đ/phút, di động gọi vào 1000đ/phút) 
  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại. 
  • Đối với dùng (Người thực hiện cuộc gọi đến 1800). Miễn phí cước khi gọi vào tổng đài 1800.

3. Phương thức tính cước đầu số tổng đài 1800

a.  Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ 1800 để hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ khách hàng phải trả cước cài đặt và cước sử dụng dịch vụ hàng tháng trong đó:
Phí đấu nối hòa mạng: 1,650,000 VNĐ/1 đấu số ( đã bao gồm VAT) 
Phí thuê bao: từ 440.000 VNĐ --> 660.000 VNĐ/1 đầu số/ tháng ( đã bao gồm VAT) 
• Cước cài đặt được thanh toán 1 lần khi kích hoạt
• Cước sử dụng dịch vụ hàng tháng: chủ thuê bao 1800 hàng tháng phải trả cước khi nhận cuộc gọi đến với mức cước thông tin theo phương thức tính cước 01 phút + 01 giây  như sau:
+ Cuộc gọi từ thuê bao điện thoại cố định là 545 đồng/1 phút.
+ Từ thuê bao di động toàn quốc là 850 đồng/1 phút.

b. Khách hàng là người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ 1800 thì khách hàng không phải trả tiền cho cuộc gọi này, cước phí của cuộc gọi đã được tính cho chủ số thuê bao 1800.


BÁO GIÁ DỊCH VỤ 1800


Phí Khởi Tạo Hệ Thống 1800: 1,500,000 đ/lần
Phí Thuê bao 1800: 400,000 đ/tháng
VAT = 10%

Cước cuộc gọi: doanh nghiệp trả 100% cho người gọi vào tổng đài miễn phí.

📪Comment hoặc Inbox để lại lời nhắn để chọn đầu số đẹp, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn tận tình cho bạn tìm hiểu thêm về dịch vụ.

💡Website: www.Cloudcall.vn
📣Hotline: 1900 6680 - 0908945950
​-----------------------------------------------------------------------
​​Cao Bích Ngọc (Ms.)
SALES  LEADER
Mobi/zalo/Imessage: 0908945950
Skype: bichngoc4891​
​Facebook.com/ngoc0908945950

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »