TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI 3CX CONTACT CENTER
Khách hàng được sử dụng full tính năng của 3cx business, đồng thời được cung cấp một trang web quản trị cuộc gọi/ticket dạng: https://tencongty. freshdesk.com
Và softphone trên di động/máy tính bảng: chăm sóc khách hàng mọi nơi:
Sử dụng thêm các tính năng:
Cuộc gọi: Hiển thị bản ghi thông tin khách hàng khi họ thực hiện cuộc gọi vào tổng đài.
- Nếu là khách hàng mới: yêu cầu nhân viên CSKH lưu thông tin khách hàng bao gồm:
- Tự động tạo vé cho cuộc gọi đó và giao vé cho các phòng ban/nhân viên xử lý.
- Nếu số điện thoại đó đã được lưu trên hệ thống, khi khách hàng gọi đến, màn hình tự động hiển thị bản ghi và lịch sử/nội dung các cuộc gọi trước đó, ai đang xử lý, xử lý đến đâu, đã hoàn thành chưa...
Webmeeting: trao đổi trực tiếp (hội họp video online) với khách hàng trên giao diện web để trình bày sản phẩm hoặc mô tả sản phẩm: chia sẽ file báo giá, ứng dụng, mô phỏng, vẽ trên hình ảnh có sẵn để minh họa dịch vụ hàng hóa....
- Bạn có thể tư vấn sản phẩm/dịch vụ trực tuyến mà không phải tốn thời gian di chuyển đến tận nơi khách hàng.
Email: lưu trữ email khách hàng gửi đến email của công ty và tạo vé cho email đó, giao vé cho các phòng ban/nhân viên xử lý.
Livechat: đẩy nội dung chat với khách hàng trên livechat từ website sang CRM, lưu trữ vào tạo vé của livechat, giao vé cho các phòng ban/nhân viên xử lý.
Facebook: Nội dung comment và inbox message trên facebook page sẽ được lấy về CRM, lưu trữ vào tạo vé của facebook, giao vé cho các phòng ban/nhân viên xử lý.
Twitter: Nội dung comment và inbox message trên twitter page sẽ được lấy về CRM, lưu trữ vào tạo vé của twitter, giao vé cho các phòng ban/nhân viên xử lý.
Feedback widget: quản lý phản hồi các ticketing đã được tự động tạo ra trong quá trình đồng bộ các kênh liên lạc.
Tạo trang tin tức /kho kiến thức:
- Cho phép tạo các bài viết, tin tức, hướng dẫn, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm công ty.
- Phân loại nội dung bài viết theo chủ để, thư mục, giới hạn người xem.
Tính năng CRM: Quản lý khách hàng, công cụ phân lớp, phân tích khách hàng.
- Hợp nhất thông tin, lịch sử tương tác khách hàng đa kênh.
- Import / Export dữ liệu khách hàng.
- Theo dõi chi tiết lịch sử tương tác khách hàng.
- Cung cấp tài khoản đăng nhập cho khách hàng vào web hỗ trợ của công ty bạn giúp giữ liên hệ với khách hàng.
Ticket system: Hệ thống tiếp nhận – phân phối – xử lý – theo dõi – quản lý các yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh liên hệ như: email, điện thoại, , Facebook, Twitter, Live chat quy tụ lại một nơi với hiệu quả vượt trội”.
· Cuộc trao đổi giữa bạn và khách hàng về cùng 1 vấn đề sẽ được tự động sắp xếp nối tiếp trong cùng 1 ticket kèm theo đường link với mã ID để dễ dàng theo dõi và quản lý.
· Nhiều bộ phận liên quan hay nhân viên nghỉ thay phiên có thể xử lý cùng 1 vấn đề cho khách một cách dễ dàng mà không bị nhầm lẫn (hệ thống sẽ giúp bạn theo dõi tiến trình, gán trách nhiệm cụ thể, giám sát sự hoàn thành…)
· Khách hàng có thể đánh giá mức độ hài lòng ở cuối mỗi câu trả lời của nhân viên chỉ bằng 1 click chuột.
· Khi khách hàng có vấn đề mới thì họ có thể tạo 1 Ticket khác, họ cũng có thể theo dõi các tikects của riêng mình một cách tiện lợi, bằng cách: truy cập cổng Portal của bạn, sau đó click vào nút đăng nhập ở góc trên bên phải.
Xem Thủ tục triển khai hệ thống tổng đài Uccloud tại đây.
Hoặc liên hệ tư vấn:
Cao Bích Ngọc/Sales.
Whatapp/zalo/viber: 0908945950
Skype: bichngoc4891
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN THÔNG MINH - iSYSTEM
R1-11-10, Tòa Nhà EverRich, 968 Đường 3/2 ,Phường 15,Quận 11, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: +84.2836226679 Fax: +84.38691886 Email: ngoc.cao@idb.com.vn
Website: www.uccloud.online