Đầu số 1900 và 1800 khác nhau như thế nào?

Tổng đài đầu số 1900 và đầu số 1800 đều là đầu số do Bộ Thông tin truyền thông cấp phép sử dụng cho mục đích kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng trên mỗi cuộc gọi. Tuy nhiên, hai đầu số này cũng vẫn có sự khác biệt về hình thức thanh toán, chi phí đầu số và các mức cước.
Khi tìm hiểu về dịch vụ tổng đài dau so 1900 và dau so 1800 thì còn nhiều doanh nghiệp thắc mắc và chưa thực sự hiểu rõ về cách thức sử dụng. Do vậy nên đôi khi còn xảy ra nhầm lẫn. Bài viết sau sẽ tổng hợp và cung cấp những thông tin hữu ích để doanh nghiệp từ đó lựa chọn cho mình đầu số phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

Điểm giống nhau của đầu số 1900 và đầu số 1800

Đặc điểm chung của dịch vụ đầu số 1900 và đầu số 1800  như vừa nêu trên là hai đầu số được bộ Thông tin truyền thông cấp phép sử dụng nhằm mục đích kinh doanh dịch vụ đầu số nội dung thoại. Cả hai đầu số này chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi và không được phép gọi đi. 
Bên cạnh đó, hai đầu số này cũng giống nhau về quy trình triển khai đầu số.
Bao gồm các bước:
Chọn đầu số
Ký hợp đồng cung cấp đầu số
Triển khai đầu số trên hệ thống tổng đài trong thời gian 3 ngày (đơn vị khác) và 1 ngày với CloudCall.Vn và có sự hỗ trợ đăng nhập kiểm tra từ website.

Tổng đài 1900 cho doanh nghiệp lớn

Điểm khác nhau của đầu số 1900 và đầu số 1800 

Bạn đã biết chưa

Mặc dù khá giống nhau, tuy nhiên, hai tổng đài  dau so 1900 và dau so 1800 vẫn có những nét khác biệt rõ rệt:
➡ Về hình thức thanh toán:
– Đầu số 1800: Miễn phí cho người gọi vào tổng đài 1800; Doanh nghiệp đăng ký tổng đài đầu số 1800 phải trả toàn bộ chi phí phát sinh từ mọi cuộc gọi đến.
– Đầu số 1900: Người gọi phải tốn phí tùy thuộc vào mức cước đầu số đó quy định; Doanh nghiệp đăng ký dau so 1900 sẽ được hưởng % chiết khấu từ nhà cung cấp tổng đài đầu số 1900.
➡ Về chi phí đầu số:
– Dau so 1800:  Lúc đầu sẽ thu phí triển khai (khoảng 1.500.000 đồng) và sau đó sẽ là định kỳ hàng tháng bao gồm: Tiền thuê bao + Chi phí thuê tổng đài + Cước gọi trả cho khách gọi vào.
– Dau so 1900: Ban đầu cũng thu phí triển khai (khoảng 1.500.000 đồng)  và định kỳ hàng tháng sẽ bao gồm: Tiền thuê bao + Chi phí thuê tổng đài + Chiết khấu cước từ nhà mạng (khoảng từ 26% đến 35%) tổng cước gọi vào.
Về cước mức đầu số
– Dau so 1800: Đơn vị doanh nghiệp hoặc công ty đăng ký sử dụng đầu số 1800 phải trả cước gọi vào cho khách hàng bao gồm: từ số cố định toàn quốc gọi vào đầu số 1800 khoảng 600 đ/phút.+ từ số di động toàn quốc gọi vào đầu số 1800 khoảng 970 đ/phút
– Dau so 1900: Sự khác biệt với đầu số 1800 là dau so 1900 có các mức cước gọi vào như sau: 1000đ/phút, 2000đ/phút, 3000đ/phút, …

Lợi ích khi dùng dau so 1900 của dịch vụ tổng đài cloud chuyên nghiệp, tiện lợi.

Sử dụng dịch vụ đầu số 1900 - 1800 của CloudCall

CloudCall tự hào mang đến giải pháp đăng ký đầu số 1900 - đầu số 1800 cho doanh nghiệp để giữ liên hệ chặt chẽ với khách hàng của mình.
Hỗ trợ cài đặt, cấu hình lên tổng đài CloudCall, hỗ trợ hợp đồng, thanh toán cước phí với đơn vị viễn thông nhanh chóng nhất.
LIÊN HỆ TƯ VẤN CHỌN ĐẦU SỐ ĐẸP - MIỄN PHÍ:

Website: www.cloudcall.vn
Hotline: 19006680 - 0908 945 950
--------------------------------------------------------
Cao Bích Ngọc
Mobi/zalo:/Facebook/Imessage: 0908945950
Skype: bichngoc4891
Email: ngocct@nhanhoa.com.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »