Tổng đài IP 3CX- Tổng đài ảo - Tổng đài Voip - Tổng đài Cloud - Tổng đài CSKH - Tổng đài 1900 - Tổng đài 1800 - Tổng đài số di động Hotline: 1900545503 Ext 1000​8​ - 0908 945 950

Tính Năng Của Tổng Đài Uccloud - 3CX


  1. Tiếp nhận cùng lúc nhiều cuộc gọi chỉ với 1 đầu số 
  2. Số lượng máy nhánh (Extention) máy nội bộ.
  3. Thiết lập tiếp nhận cuộc gọi 1900/1800/cố định và số di động
  4. Thiết lập 1 ext có thể tiếp nhận cuộc gọi từ nhiều đầu số
  5. Cài đặt và tích hợp đầu số điện thoại cố định trên nền IP 
  6. Cài đặt lời chào tương tác thoại 
  7. Nghe gọi trên nhiều thiết bị: IP Phone, Smartphone, PC, Laptop, Ipad
  8. Hiển thị số chủ gọi 
  9. Phân phối cuộc gọi vào (ACD) 
  10. Nhạc chờ (Music On Hold) 
  11. Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Transfer) 
  12. Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition) 
  13. Chặn cuộc gọi (Blacklist) 
  14. Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) về số di động hoặc bất kỳ số nào trong giờ hành chính...
  15. Cuộc gọi theo thời gian / trạng thái 
  16. Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup) 
  17. Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking) 
  18. Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site) 
  19. Nhóm đổ chuông (Ring Group)
  20. Xem/chặn IP 
  21. Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail)
  22. Cuộc gọi đến hộp thư thoại 
  23. Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) 
  24. Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording) 
  25. Ghi âm một vài tổng đài viên 
  26. Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web và từ softphone
  27. Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra 
  28. Thống kê báo cáo theo thời điểm (ngày, tháng, năm), theo nhân viên, theo số chủ gọi, số bị gọi… 
  29. Thống kê số cuộc gọi trả lời, không trả lời
  30. Danh sách số nội bộ / Nhóm nội bộ
  31. Danh sách khách hàng
  32. Thay đổi số nội bộ miễn phí
  33. Thay đổi lời chào miễn phí
  34. Thay đổi văn phòng chi nhánh không giới hạn địa điểm.
  35. Nâng cấp tính năng thường xuyên theo công nghệ tiên tiến nhất bắt kịp xu hướng quốc tế.
  36. Đặc biệt tặng miễn phí softphone tốt nhất thị trường 3CX với các tính năng:


BẢNG PHÂN TÍCH TÍNH NĂNG VÀ ƯU ĐIỂM CỦA SOFTPHONE





Sử dụng số máy nhánh tổng đài trên thiết bị di động.Softphone 3CXSoftphone ZoiperMedia5-fone X-lite
Miễn phíMiễn phí - Bảng có phíMiễn phíMiễn phí - Bảng có phí
Các tính năng
Cài đặt1 bước cài đặt: Mở file config trên softphone5 bước thao tác trên softphone: mở app/chọn account/chọn sip account/điền 5 thông số gồm: Tên, IP, Ext, Pass, Call Id/bấm Yes => Kết thúc cài đặt.
4-5 bước
Băng thông tối thiểu để thực hiện 1 cuộc gọi30kbps/s128kbps/s128kbps/s128kbps/s
GSM



Hỗ trợ mã mở rộng (G711, G722, GSM, Speex, ILBC)freeNâng cấp lên bản Zoipr Premium 109,000đ/tháng

Codec G729free199,000đ/user/thángKhôngKhông
MWI - Chỉ báo Chờ tinfree


Chuyển máy cuộc gọiChuyển máy 2 điều kiện: cùng tham gia thoại và chuyển thẳng máy bằng icon, search tìm số máy nhánh theo tên đồng nghiệp hoặc kéo thả cuộc gọi vào danh sách nhận ưu tiên (BLF)Chuyển thẳng máy bằng 1 cách bấm phím *2 + nhập số máy nhánh của đồng nghiệp (bắt buộc phải nhớ số máy nhánh)KhôngKhông
Tuy chỉnh trạng thái Online của extTrạng thái: Available / Away / Do Not Disturb / Lunch / Business => Tự đặt tiêu đề của Trang TháiNâng cấp lên bản Zoipr Premium 109,000đ/thángKhôngKhông
Xem trạng thái online của đồng nghiệpXem được trạng thái đang rảnh máy, bận máy, meeting, đang thoại, đang có cuộc gọi dến hoặc không sử dụng softphoneKhôngKhôngKhông
Chuyển tiếp cuộc gọi bận hoặc không trả lờiCó nhiều trạng thái cho ext, mỗi trạng thái cho phép cấu hình chuyển cuộc gọi khi bận hoặc khi không nghe máy trong thời gian …ra nhiều hình thức: voicemail / ext / group ext / số di động / Số di động khác / Skype ID / báo bận máy.
Phân loại cuộc gọi nội bộ sẽ chuyển tiếp khác nhau, cuộc gọi bên ngoài vào tổng đài sẽ chuyển tiếp khác nhau.
Nâng cấp lên bản Zoipr Premium 109,000đ/thángKhôngKhông
Trạng thái Online của ExtTrạng thái: Available / Away / Do Not Disturb / Lunch / Business => Ext tự đặt tiêu đề của Trạng Thái (status)Nâng cấp lên bản Zoipr Premium 109,000đ/tháng

Danh bạ công ty



Định cấu hình BLF từ Khách hàng     Danh sách số máy ưu tiênKhôngKhôngKhông
Danh bạ đồng nghiệp (số máy nhánh và số di động)
KhôngKhôngKhông
Đồng bộ danh bạ từ Office 365
KhôngKhôngKhông
Đồng bộ danh bạ từ Google Account
KhôngKhôngKhông
Đồng bộ danh bạ từ di động



Chat ext / Chat group
Nâng cấp lên bản Zoipr Premium 109,000đ/thángKhôngKhông
Conferencing audioCó thể add thêm người tham gia thoại khi đang thực hiện 1 cuộc gọi
Có thể tạo mới một thoại nhóm ngay tức thì hoặc hẹn lịch và thư mời qua email.
Thoại lên đến 25 người tham gia.
Nâng cấp lên bản Zoipr Premium 109,000đ/thángKhôngKhông
Conferencing video
(Webmeeting)
Conferencing video với đồng nghiệp và khách hàng bằng trình duyệt google Chrome mà không cần cài thêm bất cứ ứng dụng nào.
+ Mời họp theo lịch / ngày giờ qua email
+ Chia sẽ màn hình / ứng dụng trong cuộc họp
+ Recording (ghi âm) lại nội dung cuộc họp làm tài liệu đối chiếu.
+ Chi sẽ file / bảng vẽ / vẽ trên file để nhấn mạnh nội dung cần trình bày
+ Tạo chủ đề và biểu quyết / chat trong cuộc họp / chuyển quyền điều khiển cuộc họp...
Nâng cấp lên bản Zoipr Premium 109,000đ/thángKhôngKhông
WebclientGiao diện control trên web google chrome mà không cần cài đặt phần mềm lên PC/LapTopNâng cấp lên bản Zoipr Premium 109,000đ/thángKhôngKhông
WebRTC
Nâng cấp lên bản Zoipr Premium 109,000đ/thángKhôngKhông
Deskphone CTISử dụng softphone như control để thao tác, nhưng nghe gọi trên thiết bị di động hoặc trên IP Phone => dùng PC/Laptop mà không cần đầu tư MicrophoneKhông

Ghi âm/nghe lại file ghi âm
Nâng cấp lên bản Zoipr Premium 109,000đ/tháng

Q-managerQ-manager: ext được cấp quyền quản lý
Barge In/listen/pickup/whisper/transfer/conference=>

+ Lắng nghe 1 cuộc gọi đang diễn ra trên tổng đài
+ Chen ngang 1 cuộc gọi đang diễn ra trên tổng đài
+ Cướp/tắt/chuyển 1 cuộc gọi đang diễn ra trên tổng đài
+ Nghe chung 1 cuộc gọi đang diễn ra trên tổng đài và thì thầm với 1 trong những người đang tham gia nhưng người tham gia còn lại không nghe được nội dung thì thầm này (hỗ trợ đào tạo cho nhân viên chăm sóc, kinh doanh và kỹ thuật mới ở những công ty cần tư vấn hỗ trợ qua điện thoại)
KhôngKhôngKhông
WallboardMàn hình giám sát:
Số lượng hàng đợi
Thời gian thoại
Số lượng Ext bận máy
Số lượng cuộc gọi lại khách hàng
Số lượng cuộc gọi đã trả lời
Thời gian khách ở hàng chờ
Số lượng cuộc gọi không kết nối được
KhôngKhôngKhông
3CX Click to CallClick gọi từ 1 số điện thoại trên website, ứng dụng được google hỗ trợKhôngKhôngKhông
Cuộc gọi đến/đi



Miss callDanh sách cuộc gọi nhỡKhôngKhôngKhông
Push cuộc gọi      App không chạy nền do đó khi bạn tắt app và khóa màn hình, có cuộc gọi đến hoặc chat, app vẫn sẽ push thông tin trên màn hình.Nâng cấp lên bản Zoipr Premium 109,000đ/thángKhôngKhông
Voice mail
Nâng cấp lên bản Zoipr Premium 109,000đ/thángKhôngKhông
IntegrationPlugin 3CX - API 3CX có sẵn dùng để tích hợp CRMKhôngKhôngKhông
Bảo mật2 Lớp trên softphone bao gồm Port 5060 publish và 3CX Tunnel Port 5090Port 5060Port 5060Port 5060

Video trình bày ứng dụng tính năng di động của 3CX tại đây.
Xem Video tính năng tại đây 

Danh sách tính năng của sofphone và hướng dẫn softphone từ hãng 3CX.COM:  https://www.3cx.com/user-manual/
Download File giới thiệu về tổng đài 3CX và những khách hàng đang sử dụng TẠI ĐÂY. 

Yếu tố quan trọng nhất: tất cả các tổng đài IP trên thị trường đều bắt buộc phải có internet mới sử dụng được. Tuy nhiên khi thuê tổng đài Uccloud bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư mua Ip phone (khá cao). 

LÝ DO: SOFTPHONE CỦA 3CX QUÁ TỐT CÓ Codec G729 THOẠI TRÊN 3G BĂNG THÔNG THẤP (CHỈ 30kbps/s so với 128kbps/s của softphone tổng đài khác trên thị trường)

Softphone của 3CX:


Softphone của các tổng đài khác trên thị trường phải mua thêm codec G729


Xem Thủ tục triển khai hệ thống tổng đài Uccloud tại đây.

Hoặc liên hệ tư vấn: 



Cao Bích Ngọc/Sales.

Mobile : 02836226679 - Tổng đài support 1900545503 Ext 10008
E-mail : ngoc.cao@idb.com.vn
Whatapp/zalo/viber: 0908945950
Skype: bichngoc4891
Link meeting online: https://zoom.us/j/6317773538

CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN THÔNG MINH - iSYSTEM
R1-11-10, Tòa Nhà EverRich, 968 Đường 3/2 ,Phường 15,Quận 11, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: +84.2836226679 Fax: +84.38691886 Email: ngoc.cao@idb.com.vn
Website: www.uccloud.online

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »