Ưu điểm của tổng đài Cloud

I. Ưu điểm của doanh nghiệp có tổng đài với doanh nghiệp không có tổng đài.
1. Số hotline 1900 - 1800 là cách khách hàng kết nối với doanh nghiệp, thể hiện sự chuyên nghiệp qua đầu số dễ nhớ.
– Công ty B: sử dụng điện thoại truyền thống với đầu số dài ngoằng, không đẹp, khó nhớ. Chỉ tiếp nhận được 01 cuộc gọi đồng thời trong 01 thời điểm
– Công ty A: sử dụng số 1900.6xxx hoặc 1800.6xxx ngắn gọn, dễ nhớ. Tiếp nhận được nhiều cuộc gọi đồng thời trong 01 thời điểm.
Kết luận: khách hàng sẽ có xu hướng gọi vào đầu số ngắn gọn, dễ nhớ. Khả năng mang lại đơn hàng của Công ty  A chắc chắn cao hơn Công ty B.

2. Không bỏ bất cứ cuộc gọi của khách hàng. (Khách hàng luôn bị báo bận máy khi liên hệ với bạn )
– Công ty B: điện thoại truyền thống chỉ đáp ứng 01 cuộc gọi trong 01 thời điểm, khi có nhiều cuộc gọi cùng lúc thì chỉ chấp nhận được 01 cuộc. Các cuộc còn lại sẽ báo bận. Sau nhiều lần như vậy, khách hàng sẽ thấy nản và hầu như không muốn gọi lại nữa, dù có nhu cầu
– Công ty A: tiếp nhận tất cả các cuộc gọi của khách hàng, cảm giác thoải mái và tin tưởng. Nếu có quá nhiều cuộc gọi cùng lúc thì nhận được thông báo sẽ gọi lại.
Kết luận: nếu bạn cố gắng liên lạc cho ai đó nhưng không nhận được phản hồi. Thì sau này dù có nhu cầu cũng không còn nhã hứng để tiếp tục.

3. Tạo thiện cảm khách hàng thân thiết bằng việc nhớ tên khi họ gọi đến tổng đài.
Công ty B: Dù là khách hàng thân thiết tuy nhiên 10 lần như 01, câu đầu tiên khách hàng nghe là “Anh/Chị tên gì? Cần mua gì? Số điện thoại?”. Dù hiểu nhưng đôi lúc chạnh lòng và đặt câu hỏi: “Sao mình mua hàng hoài mà không ai nhớ mình hết?”
– Công ty A: Tổng đài ảo CloudCall có chức năng hiển thị tên người gọi đến, vì thế chỉ cần lần thứ 02 gọi vào thì khách hàng đã được nghe: “Chào Anh/Chị <Tên Khách Hàng>, hôm nay em có thể giúp gì được cho Anh/Chị A ạ?”. Cảm thấy được quan tâm, thiện cảm, như người thân.

Kết luận: Cảm giác thân thiện, thoải mái, không còn cảm giác kẻ bán người mua, dẫn đến tỷ lệ chốt đơn hàng gần như 100%.



II. Ưu điểm của tổng đài CloudCall so với tổng đài truyền thống (Analog cũ)

1.Doanh nghiệp hoàn toàn  không mất phí quản lý khi sử dụng tổng đài ảo

Thứ nhất, trước đây doanh nghiệp sử dụng tổng đài vật lý truyền thống khi muốn thay đổi kịch bản hay chỉnh sửa cấu hình thì phải thuê kỹ thuật viên chuyên tổng đài về thiết lập, chi phí một lần như vậy luôn là “luật bất thành văn” 10% giá trị tổng đài cho một lần setup. Nay với dịch vụ tổng đài CloudFone thì đã khác, khách hàng chỉ cần “alo” hoặc gửi mail yêu cầu là sẽ được hỗ trợ ngay lập tức và hoàn toàn miễn phí.

2.Tổng đài CloudCall thay thế chức năng của nhân viên trực điện thoại

Việc hàng tháng doanh nghiệp phải trả một khoản tiền thuê nhân viên trực điện thoại bây giờ không còn nữa khi đã có tổng đài ảo.
Khi sử dụng hệ thống tổng đài truyền thống bắt buộc phải có nhân viên ngồi tại văn phòng trực điện thoại xuyên suốt. Nhân viên này sẽ nhận cuộc gọi từ bên ngoài, khách hàng hay đối tác sau đó chuyển đến số máy của bộ phận cần liên hệ. Nếu người cần liên hệ vắng mặt thì nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin sau đó truyền đạt lại cho bộ phận phụ trách.
Tổng đài CloudCall sẽ khắc phục điểm yếu của tổng đài truyền thống, cuộc gọi từ bên ngoài sẽ được đẩy trực tiếp tới số máy nhánh và số di động của những nhân viên phụ trách bộ phận. Với tiện ích này, dù người nhận cuộc gọi có ở đâu cũng có thể trả lời máy.

3.Tổng đài CloudCall sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hàng tháng khá lớn

hi sử dụng tổng đài ảo doanh nghiệp sẽ không mất phí đăng ký và thiết lập. Nếu sử dụng tổng đài truyền thống doanh nghiệp sẽ trả một khoảng phí khá đắt cho việc lắp đặt hệ thống điện thoại nội bộ.
Khách hàng có thể sử dụng các thiết bị như điện thoại bàn, điện thoại di động, máy tính, máy tính bảng để kết nối với tổng đài ảo. Nhân viên kỹ thuật của CloudCall  sẽ hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng trên từng thiết bị khác nhau.
Ngoài ra, doanh nghiệp cũng không cần đầu tư thiết bị hệ thống tổng đài cũng như khi hư hại không cài phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào để sửa chữa khi sử dụng tổng đài CloudCall . Ta thấy rất rõ, tổng đài truyền thống cần phải tốn kém chi phí đầu tư ban đầu, khi có sự cố kỹ thuật phải bỏ khá nhiều thời gian và chi phí khắc phục.

KẾT LUẬN: Sử dụng tổng đài CloudCall công nghệ điện toán đám mây tiên tiến nhất, luôn cập nhập tính năng  mới nhất, độ ổn định cao nhất và doanh nghiệp chỉ trả đúng giá tiền mình sử dụng.
Liên hệ tư vấn sử dụng mới hoặc thay thế hệ thống tổng đài cũ.

TƯ VẤN:
Cao Bích Ngọc
Mobi/zalo:/Facebook/Imessage: 0908945950
Skype: bichngoc4891
Email: ngocct@nhanhoa.com.vn
Website: www.cloudcall.vn

Share this

Related Posts

First